fbpx

เสริมหน้าอกและยกกระชับ หย่อนยานก็เอาอยู่

ปัญหาใหญ่ของสาวๆที่มีขนาดหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่และคล้อยอีก เป็นปัญหาของคนกลุ่มหนึ่ง ซึ้งคนนมเล็กไม่มีทางรู้หรอก!! ว่าการมีหน้าอกบึ๋มก็ใช่ว่าจะดีเสมอไปทีเดียว ยังมีอีกด้านหนึ่งซึ้งเป็นปัญหาหนักอกหนักใจโดยแท  นมเล็กๆก็แค่เสริม สวย จบ กลับบ้าน ส่วนอิคนที่มีหน้าอก และคล้อยอีกละ เสริมหน้าอกอย่างเดียวคงไม่พอต้อง ยกกระชับเต้านมด้วย เท่าที่อ่านๆมามีหลายแบบคะ

เทคนิคที่ 1  เทคนิครูปเสี้ยวพระจันทร์ ( Crescent Mastopexy )
เทคนิคที่2  เทคนิคโดนัท ( Benelli Mastopaxy )
เทคนิคที่3  เทคนิคที่มีแผลแนวตั้ง
เทคนิคที่4  การยกกระชับแบบรูปตัว ที

พอได้รู้ว่าวิธียกกระชับเต้านมมีกี่แบบ แต่ก็ไม่รู้ว่าเราเหมาะกับการผ่าตัดเทคนิคไหนได้บ้างและที่กังวลคือเรื่องแผล ไม่มีใครอยากได้แผลติดตัวเยอะหรอกใช่ไหม๊คะ เอาละคะวันนี้จะขอแนะนำคุณหมอท่านหนึ่งที่ฝีมือดี ระดับอาจารย์แพทย์ คุณหมอคณิต วิทยาวนิชชัย คุณหมอเจ้าของคลินิกย่าน ดอนเมือง-รังสิต อยู่ในเจ้เล้งดอนเมือง พิกัดหาง่ายค่ะ ชื่อ maxi cosmetic surgery ดูแล้วจะอ่านยากหน่อย เอาง่ายๆMAXi Clinic ละกัน เราไปที่นี้ได้ก็เพื่อนแนะนำแหละคะ ยังไม่เห็นผลงานอะไร คุณหมอมีรีวิวเล็กน้อย แรกๆก็ไม่ได้มั่นใจอะไรเพราะผลงานที่มีให้เห็นทางอินเตอร์เน็ตมีน้อย แต่พอเข้าไปปรึกษา โห่ววววว มีรูปรอให้เราๆท่านๆ ชมที่คลินิกเยอะคะ ส่วนมากเป็นลูกค้าที่ไม่ให้ออกสื่อนอก แต่ให้ดูในร้านได้ จากผลงานที่เห็นมีทั้ง ไทยและต่างชาติ เราไม่กังวลใจอะไรค่ะ วางมัดจะ นัดวันผ่าตัด เลือกซิลิโคนอย่างดี Natrelle ขวา. 300 cc. , ซ้าย 340 cc ส่วนแผล คุณหมอแนะนำเป็นแผลปานนม หรือที่เราเข้าใจว่า รูปเสี้ยวพระจันทร์ แผลน้อย วิธีนี้สามารถขยับปานนมขึ้นได้ 2-3 ช.ม. และระดับหัวนมขยับขึ้น ได้ 1-2 ซ.ม.

เอาเป็นว่าแผลผ่าตัด และจะช่วยยกกระชับเต้าให้กลับมาเด้งได้แค่ไหนมาดูกันจ้า

จากรูปจะเห็นได้ว่าเต้านมก็มีขนาดไม่เข้ากันแล้ว ทำให้ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมต้องใส่ซิลิโคนไม่เท่ากัน เพื่อให้เกิดความสมดุลกันหลังเสริมและยกกระชับเต้านม จ้า

เรื่องการดูแลหลังผ่าตัดก็ไม่ยุ่งยากเลย อีกวันอาบน้ได้เลย ลืมบอกไปว่าเราผ่าตัดที่โรงพยาบาลพญาไท2 นอนห้องดีมากก ค่าใช้จ่ายที่เสียไปไม่มีจ่ายเพิ่มใดๆเลยจ้า

ที่กังวลกันเรืองแผลเป๋น เอาแผลมาซูมกันชัดๆ คือดีมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มีหลายๆปัจจัยนะคะ ตัวเราก็มีส่วนด้วย หมอก็ด้วย การเย็บแผลก็ด้วย เอาเป็นว่าหมอเย็บดีให้ตาย แต่เราเป็นแผลคีรอย์ง่าย ก็เสี่ยงต่อการเกิดอยู่แล้วคะอันนีั้ทำใจรอ  แต่ผลงานที่เห็นแทบมองไม่เห็นเรืองแผลเป็นเลย ยกนิ้วเรืองแผลเล็ก และแผลผ่าตัดเย็บได้สวยม๊ากกกกคะ

 

ที่มา http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=144305&extra=

ติดต่อสอบถาม