fbpx

เสริมอึ๋มไม่ใช่เรื่อง ยัด เย็บ จบ !!!

เสริมอึ๋มไม่ใช่เรื่อง  ยัด เย็บ จบ !!!

หน้าอก คือ สื่อกายที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิง  แต่ผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องเจอกับปัญหาอกไข่ดาว   อกไม่เท่ากัน  อกหย่อนคล้อย   นี้เป็นแค่ปัญหาไม่กี่ตัวอย่างที่พบเจอบ่อย  สาว ๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็นสาวแท้หรือสาวสองถึงใฝ่ฝันที่จะมีหน้าอกสวย  ได้รูปทรงดูเต่งตึง หรืออยากได้ใหญ่กว่าเดิม  การแก้ปัญหาแบบชั่วคราวส่วนใหญ่นิยมใช้บราแบบเสริมฟองน้ำ แต่ก็ดูสวยแค่ตอนมองจากภายนอกพอตอนบราออกก็แบนราบเรียบเหมือนเดิม  ทำให้อีกหนึ่งทางเลือกที่แก้ปัญหาได้ถาวร และตรงจุดมากที่สุด    ที่สาว ๆ เลือกกันคือ  “การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน”

การเสริมหน้าอกด้วยถุงซิลิโคน (Breast  Augmentation)  คือ การผ่าตัดโดยใช้ถุงซิลิโคนเจลใส่ไปตรงหน้าอกก็จะได้หน้าอกที่ดูสวยงาม   ฟังดูเหมือนง่ายนี้เลยอาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่มีข่าวเกี่ยวกับความผิดพลาดในการเสริมหน้าอกออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ  เพราะการเสริมหน้าอกไม่ใช่เรื่องที่ยัด เย็บ แล้วจะออกมาสวยอย่างที่ใจคิดเสมอไป  ต้องศึกษาหาข้อมูลคิดให้ถี่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของซิลิโคนที่จะใส่  สถานที่ที่จะใช้บริการ  แพทย์ก็ต้องเป็นแพทย์เฉพาะทางจริงๆ (ตรวจสอบรายชื่อแพทย์เฉพาะทางศัลยแพทย์ตกแต่ง http://www.plasticsurgery.or.th/lst.php )  แล้วยังมีข้อมูลรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากที่ต้องศึกษาก่อนเพื่อจะได้เกิดความเข้าใจได้ง่าย

ซิลิโคนยี่ห้ออะไรดี ? เหมือนหรือต่างกันตรงไหน ?

                  ก่อนที่จะเลือกซิลิโคนขอแนะนำให้รู้จักกับคำว่า FDA  ย่อมาจาก Food and Drug  Administration คือ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา เป็นหน่วยงานรัฐบาลของสหรัฐที่ทำหน้าที่ดูแลสวัสดิภาพด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับการใช้ยา อาหาร อุปกรณ์ทางการแพทย์ และเครื่องสำอาง ของชาวอเมริกัน  หรือเหมือนในประเทศไทยที่ใช้    อย.(สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา)  ซิลิโคนที่ผ่าน FDA

ทรงกลม กับ ทรงหยดน้ำ ทรงไหนใส่สวยกว่ากัน ?

               โดยธรรมชาติสรีระหน้าอกของผู้หญิงจะมีลักษณะทรงหยดน้ำอยู่แล้ว  ทำให้หลาย ๆ คนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะใช้ซิลิโคนทรงอะไรดี ถ้าใช้ทรงกลมก็กลัวไม่เป็นธรรมชาติ  พอจะใช้ทรงหยดน้ำก็กลัวได้ทรงไม่สวยดูไม่ใหญ่  แต่ไม่ว่าจะทรงไหนก็มีบ่งชี้ว่าคนไหนเหมาะที่จะใส่แบบไหน  ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ที่จะเสริมหน้าอกและคำแนะนำของแพทย์เฉพาะทางร่วมด้วย

ติดต่อสอบถาม