fbpx

รู้จัก MAXi Cosmetic Suygery

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

มาตราฐานและหัวใจหลักของ MAXi  Cosmetic Surgery

ลูกค้าทุกท่านเปรียบเสมือน  “เพื่อน”  คำๆนี้ MAXi ยึดถือและปฏิบัติโดยตลอดเสมอมา เพื่อให้เกิดการบริการที่ดี และมีความเชื่อมั่นในบริการ  ทำให้ลูกค้าได้รับความพึ่งพอใจและรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่มาใช้บริการ  MAXi จึงให้ความสำคัญและดูแลใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด “เพราะคุณสำคัญ  เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียด”

1. ความเชื่อมั่นและจรรยาบรรณ

MAXi ใช้ผลิตภัณฑ์ วัสดุตามที่บอกจริง  และมีการแนะนำอย่างตรงไปตรงมา โดยไม่มุ่งเน้นที่จะหาแต่ผลประโยชน์ แต่เราเน้นประโยชน์สูงสุด  ตามความต้องการและพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เช่น ถ้าลูกค้าต้องการจะฉีดโบท๊อกของอเมริกาก็จะใช้โบท๊อกของอเมริกา  โดยไม่แอบอ้างใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น   และฉีดในปริมาณที่คุยตกลงกัน  ลูกค้าสามารถตรวจสอบและขอดูบรรจุภัณฑ์ได้

2. การจัดเก็บข้อมูลสำคัญ

MAXi  ให้ความสำคัญในการเก็บข้อมูลและรักษาความลับของลูกค้า  การเก็บข้อมูลโดยเฉพาะวัสดุที่เราใส่ในร่างกาย เช่น ซิลิโคนเสริมหน้าอก หรือ Filler จะมีเลขนัมเบอร์(Serial Number) ที่ สามารถตรวจสอบผ่านทางผู้นำเข้าที่ถูกต้องตามกฎหมายได้ด้วยว่าเป็นของแท้     ในกรณีที่เสริมซิลิโคนหน้าอกจะมีการเก็บข้อมูลไว้ 3 แห่ง คือ ที่ลูกค้าเอง  ที่MAXi  และโรงพยาบาลที่เข้ารับการผ่าตัดไว้เป็นฐานข้อมูลของโรงพยาบาลนั้น ๆ การเก็บข้อมูล 3 ฝ่ายจะช่วยให้ท่านเช็คข้อมูลได้   และการเก็บข้อมูลเราจะเก็บไว้เกิน 10 ปี

3. ด้านความปลอดภัย

MAXi  จะเน้นความเป็นปลอดภัยเป็นหัวใจของ MAXi  การผ่าตัดในหัตถการที่เป็นการผ่าตัดเล็กใช้วิธีการฉีดยาชาเฉพาะจุด  เช่น การเสริมจมูก การทำตา การตัดปีกจมูก  ก็สามารถทำการผ่าตัดได้ที่คลินิกโดยมีความพร้อมของอุปกรณ์และเครื่องมือที่ได้มาตราฐาน มีมอนิเตอร์ในการตรวจวัดสัญญาณชีพ  และการผ่าตัดใหญ่หรือการผ่าตัดที่มีความเสี่ยงมีความซับซ้อน MAXiจะเลือกโรงพยาบาลเป็นสถานที่ในการผ่าตัด  ใช้ทีมวิสัญญีแพทย์  และมีพยาบาลผู้เชี่ยวชาญดูแล หลังการผ่าตัด และมีความจำเป็นที่จะต้องค้างพักฟื้นที่โรงพยาบาลด้วย  เพื่อดูอาการหลังการผ่าตัด ที่ได้มาตรฐานสากล

4. ใบรับประกัน

MAXi  มาตราฐานการรับประกัน  ในทุกหัตถการที่เป็นการผ่าตัดจะมีใบรับประกันการผ่าตัดให้กับลูกค้าทุกคน  และในกรณีการผ่าตัดที่ใช้วัสดุเสริมเข้าร่างกายที่มีเลขนัมเบอร์(Serial Number)ของบริษัทผู้ผลิตที่ถูกกฎหมายและผ่านการรับรอง  จะมีการติดเลขนัมเบอร์ในใบรับประกันให้ด้วย  หรือการฉีด Filler จะมีเลขนัมเบอร์(Serial Number)  ติดในใบรับประกันให้เช่นกัน ลูกค้าสามารถนำเลขนัมเบอร์ตรวจสอบกับบริษัทผู้ผลิตได้ว่าเป็นของแท้

5. มาตราฐานความสะอาด

MAXi แตกต่างจากที่อื่นทุกเคสของmaxi เราจะใช้เข็มหรือวัสดุที่ใช้แล้วทิ้งเคสต่อเคส  ต่อให้ท่านมาเป็นแม่กับลูกแต่เราก็จะใช้ทุกมือเคสต่อเคส  เจลประคบเย็นเมื่อใช้กับท่านแล้วเราก็จะเปลี่ยนเป็นเคสต่อเคส ไหมที่เราใช้แล้วจะไม่เอามาใช้กลับไม่เอามาใช้อีกครั้ง หรือแม้นแต่ซิลิโคนที่ที่เราใช้แล้วก็จะไม่เอากลับมาใช้อีก มั่นใจด้วยมาตราฐานความสะอาด

6. ราคาสมเหตุสมผล

ราคาที่ MAXi  เป็นราคาสมเหตุสมผล  สอดคล้องกับผลงานที่ลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจ และได้รับการบริการที่มีคุณภาพ  เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงราคาจากเดิม  MAXi สามารถชี้แจ้งได้ว่าทำไมถึงมีการเปลี่ยนแปลง เช่น ราคาของผลิตภัณฑ์มีราคาเพิ่มขึ้น หรือท่านต้องมีการผ่าตัดนอกเหนือจากราคาที่เป็นมาตราฐาน  แล้วราคาสามารถมีการตรวจสอบได้ทุกอย่างว่าตรงกันเป็นมาตราฐานเดียวกัน

7. การดูแลหลังการผ่าตัด

หลังการผ่าตัด MAXi จะมีการติดตามอาการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  หรือเวลาผ่านไปนานหลายปีลูกค้าสามารถติดต่อกลับมาเพื่อสอบถามในจุดที่กังวลได้  โดยที่ MAXi  จะดูแลกันต่อ ปัญหารายละเอียดเล็กน้อยหลังการผ่าตัดจะมีคำถามกันอยู่  เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าหลังการผ่าตัดจะมีการติดตามดูแลให้ลูกค้าคลายกังวลตลอด และเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจต่อการรักษาสูงสุด

8. การใส่ใจในบริการ

เพื่อน เป็นคำที่ MAXi  ปฏิบัติกับลูกค้า เพราะลูกค้า คือ คนสำคัญของเรา การดูแลและการใส่ใจที่เปรียบเสมือนเพื่อนมีค่าลึกซึ้งมากกว่าการดูแลเพื่อหวังผลกำไร   เพราะการเป็นเพื่อนจะเกิดความเชื่อมั่น และไว้ใจ  ต่อไปก็จะผันเป็นครอบครัว MAXi ที่มีความหวังดี และตรงไปตรงมากับลูกค้าทุกท่าน

9. นอกจากคำว่าการบริการเสมือน “เพื่อน” คุณยังได้เพื่อนใหม่เพิ่มกลับไปด้วย

MAXi เราเติบโตต่อเนื่องอย่างมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ เรามีลูกค้า และ connection หรือสายสัมพันธ์ทั้งไทยและต่างประเทศ ความผูกพันธ์ที่ลูกค้ามีต่อเรา และเรามีกับลูกค้า แล้วระหว่างลูกค้าด้วยกัน ที่มีต่อกันเสมอมา ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆเป็นโครงข่ายสายใยที่มั่นคง และมั่นใจว่าเราจะเติบโตไปด้วยกัน เมื่อคุณรู้สึกสวยมั่นใจ เปิดมุมมองใหม่ๆ คุณก็จะมองโลกสวยมีชีวิตที่แจ่มใส และมีความสุขเพิ่มมากขึ้น มีเพื่อนใหม่ที่จะสวยไปด้วยกันกับเรา[/vc_column_text][vc_separator][/vc_column][/vc_row]

ติดต่อสอบถาม