fbpx

แก้จมูก ทรง Swan (หงส์เหิน) เย็บ Interdome (อินเตอร์โดม)

MAXi  Cosmetic  Surgery  ได้มีโอกาสดูแล   น้องจูน ณัฎณิชา  ไชยบุตร  สาวสวยมากความสามารถการันตรีด้วย ตำแหน่ง Miss world beauty queen Thailand  2558  และนักแสดงหน้าใหม่

“หลังจากที่จูนได้รับตำแหน่ง Miss world beauty queen Thailand  2558   ทำให้ต้องแต่งหน้าและมีการถ่ายรูปออกกล้องบ่อยครั้ง  จุดที่จูนสะดุดตาในหน้าตัวเองที่สุดก็คือ จมูก ดูไม่คม ไม่พุ่ง ถ้าหน้าจริงจะไม่ค่อยกังวล  จูนจะห่วงเวลาออกกล้องหรือถ่ายภาพมากกว่า ต้องใช้การแต่งหน้าไฮไลท์ดั้งช่วย”

น้องจูน  ก่อนแก้จมูก

คุณหมอคณิต   วิทยาวนิชชัย (หมอเอ็ม)
ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง

 

คุณหมอคณิต  วิทยาวนิชชัย  ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง  ได้ให้คำปรึกษาการ แก้ไขจมูก ในกรณีของน้องจูน

“สำหรับเคสของน้องจูน  เป็นคนที่มีโครงหน้ายาวพอได้สัดส่วนอยู่แล้ว  แต่ทรงจมูกดูสั้นและปลายทู่    โดยส่วนตัวหมอ ถ้าถามว่าจำเป็นต้องแก้ไหม ?  หมอจะบอกว่าความสวยงามเป็นเรื่องของความพึ่งพอใจ  กรณีของน้องจูนเวลาถ่ายรูปออกมาดูหน้าไม่มีมิติ  หมอจะแก้ไขโดยการใช้กระดูกหลังหู   ตัดปีกจมูก ให้ดูเรียวเข้ากับรูปจมูก   และต้องมีการ ตะไบกระดูกจมูก ร่วมกับการตกแต่งปลายจมูก ที่เรียกว่า Tip suturing เป็นการเย็บกระดูกอ่อนปลายจมูก   ให้ยาวพุ่งขึ้น และมีหยดน้ำ”

การกำหนดจุดก่อนตัดปีกจมูก

 

หลังผ่าตัด แก้จมูก กับคุณ หมอคณิต  น้องจูนมาตรวจติดตามอาการและเช็คแกนซิลิโคน MAXi  Cosmetic  Surgery  ได้สัมภาษณ์ หลังผ่าตัดว่ารู้สึกอย่างไรกันบ้าง

“หลังผ่าตัดตอนนี้ได้ประมาณ 3 เดือน  จมูกจูนเริ่มยุบบวมเข้าที่แล้วคะ  จากเดิมที่ต้องใช้เวลาแต่งหน้านาน วนอยู่กับการไฮไลท์ดั้ง   หลังผ่าตัดแก้จมูกไปช่วยลดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะเลยคะ  พอใจมาก (ลากเสียงยาวพร้อมหัวเราะ)  ตอนแรกก็กังวลว่าถ้าทำโด่งพุ่งมากไปกลัวตัวจริงจะดูหลอกตา  แต่หลังผ่าตัดเสร็จตัวจริงก็ดูไม่หลอกตา  แถมถ่ายรูปออกมาก็ดูมีมิติ ยิ่งแผลตัดปีกจมูก เนียนเล็ก ขนาดตอนยังไม่ตัดไหมก็มองแทบไม่เห็น  ต้องยกผลงานความสวยที่จูนได้รับ ให้กับ คุณหมอคณิต เลยคะ   และพี่ๆที่คลินิกด้วยคะแนะนำดูแลติดตามอาการตลอด”

น้องจูน  หลังแก้จมูก

หมอคณิต กับ น้องจูน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

☎ 02-5215181 092-5528181

www.facebook.com/MAXiCosmeticSurgery
Line : maxi.clinic
IG : maxi_clinic
Youtube : MAXi Cosmetic Surgery

“เพราะคุณสำคัญ เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียด”

ติดต่อสอบถาม