fbpx

รีวิวเสริมจมูกสำหรับคนอายุ40+ เลือกทรงไหนให้เข้ากับวัยและอายุ by Maxi clinic

สวัสดีค่ะน้องๆ ของเรียกตัวเองพี่ละกัน เพราะดูจากระทู้ที่มีแต่สาวๆ วัยรุ่นวันเรียนกันทั้งนั้น ไม่เหมือนพี่ที่เกิดก่อนตั้ง40+ แล้วยังจะมาทำรีวงรีวิวอะไร คือว่า……..ก็มีแต่ทรงที่โด่ง พุ่งแรงกันทั้งนั้น ไอ้พี่ก็มีอายุมากพอควร แต่ก็อยากจะสวยเหมือนน้องละค่ะ แต่ถ้าจะให้เอาทรงที่ทำๆกันแบบนั้นนะ ก็ไม่กล้า กลัวจะไม่เข้ากับหน้าแบบพี่ 55555 เกรงใจรอยตีนกามัน 55555

เอาเป็นว่า ไปดูผลงานคุณหมอท่านนี้เลยละกัน ด้วยตัวพี่เองที่มีการมีงานทำแล้ว จะลางานเป็นสิบๆวันก็คงต้องโดนไล่ออกเป็นแน่  จากเว็บไซคดั้งโด่งที่มีริวิวมากมายของคุณหมอ คณิต Maxi clinic ค่ะ และจากมีคนที่รู้จักไปทำมาแล้วไม่ค่อยช้ำและเขียวมา 4 วันสามารถไปทำงานได้เลย และอีกอย่างอาจรู้สึกว่า คุณหมอคณิต ท่านไม่ค่อยทำโด่งมากทำแล้วok เหมาะกับใบหน้าดูๆจากรีวิวที่ได้อ่าน  เข้าไปปรึกษาและตัดสินใจเสริมเลยค่ะ ไม่ได้ปรึกษาหลายหมออะไร บ้านอยู่แถวสนามบินดอนเมือง ใกล้เจ๊เล็งด้วย ไปมาง่าย คิดว่ามีปัญหาจะได้ไม่ลำบาก

ส่วนตัวพี่เองไม่ได้มีแบบหรือรูปดาราที่อยากให้ทำเหมือนอะไร แค่ปรึกษาหมอ ขอแบบโด่งพอดีๆ  เข้ากับหน้า สมวัย สมอายุ เป็นพอค่ะ  หลังเสริมกลับบ้านประคบน้ำแข็งปกติ  จากรูปที่ตั้งใจเก็บไว้ให้เพื่อนๆดู ไม่มีเขียวช้ำ บวมนิดน้อย  เพื่อนๆก็คิดว่าอำเล่น เพราะรูปไม่มีความเปลี่ยนแปลงเหมือนคนอื่นๆที่เสริมแล้วจะเขียววมากกกกก

หลังแกะพลาสเตอร์ออก เห็นชัดเจนค่ะว่าเปลี่ยน “พี่ชอบ”  พูดได้ทำเดียว มีความช้ำยังหลงเหลือให้เห็น คนรอบข้างทักว่าเข้ากับหน้าดี มีมุมที่หัวตา ดูไม่หลอก

พี่ลางานได้ไม่มาก หลังทำวันที่ 7สามารถไปทำงานได้เลย แต่งหน้าทับบ้าง ใส่ที่ปิดปากบ้าง ช่วยอำพางตัว แต่จริงๆแล้ว วันที่5 ก็ไปได้แล้วแหละ พอหยุดติดกันเยอะๆเลยขี้เกลียดยาวว

เดี๋ยวนี้กลายเป็นคนที่ต้องหันข้าง45 องศา คุยกับเพื่อนละ เพราะรู้สึกว่าเป็นมุมโปรด มุมเกิดของพี่เลย หน้าดูมีอะไรๆขึ้นเยอะเลย

สุดท้ายแล้วค่ะ ขอบคุณคุณ หมอคณิต MAXi Cosmetic Surgery ตั้งใจเขียนรีวิวนี้ขอบคุณหมอ และคงจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่มีอายุเยอะนิดหนึ่งแต่อยากจะมีจมูกสวยๆเข้ากับหน้า ยังไม่มีแบบที่ชอบ หมอที่ถูกใจ รับประกันความถูกใจ100%จ้า

 

ที่มา http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=139217&extra=

ติดต่อสอบถาม