fbpx

สะโพกสวย กลมกลึง กระชับเด้งดึ๋ง กับหมอคณิต

เมื่อแฟนหนุ่มคลั่งไคล้  คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian)   เธอเป็นผู้หญิงที่หลายคนอีกอิจฉาหุ่นเธอมากๆ
ส่วนตัวเราเองเป็นคนตัวเล็ก ไม่มีก้น แต่เป็นชอบแต่งตัวมาก แล้วทุกครั้งแฟนจะบอกว่าเมื่อไหร่เอจะมีสะโพกมีก้นแบบนี้บ้าง บอกเลยว่าแอบกดดันมากๆๆ  หลังจากที่ฟังแฟนพูดแบบนี้มาหลายปี ลืมไปว่าก่อนหน้านี้ทำหน้าอกมีแล้วเพราะแม่คิม คาร์เดเชียน เนี่ยละ แต่ในความคิดส่วนตัวคิวว่าการเสริมสะโพกมันน่ากลัว เพราะไม่ค่อยมีใครเค้าทำกัน เลยพยายามหาข้อมูลจึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาหมอคณิต ซึ่งเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทาง แล้วเป็นอาจารย์แพทย์ด้วยค่ะ  เมื่อพูดคุยกันจนเข้าใจถึงความต้องการ หมอเลยแจ้งว่าเนื่องจากเราเป็นคนตัวเล็กก้นแฟ๊บ สะโพกด้านข้างก็หาย แนะนำให้เติมไขมันตัวเองร่วมด้วยเพื่อให้ สะโพกสวย กลมกลึง ในใจเราเอาไงเอากัน เมื่อพูดคุยในเรื่องราคา เพราะเราต้องไปเบิกแฟน นัดวันทำเลยค่ะ  สรุปคือ เราจะเสริมสะโพก โดยการใส่ซิลิโคน ทรงหยดน้ำ บวกกับเติมไขมัน มาดูผลงาน เสริมสะโพก หมอคณิต กันเลยดีกว่าค่ะ

นี่คือสะโพก 4 วันหลังผ่าตัดค่ะ (ไปดินเนอได้เลย)  จิงๆๆ อยากให้ดูแผลด้วยนะค่ะ แต่ว่าไม่สามารถลงได้ แผลจะอยู่บริเวณร่องก้นค่ะซึ่งต้องแหวกถึงจะมองเห็น ก่อนทำบอกเลยว่าแอบกังวล แต่พอทำเสร็จ โอ๊ยๆๆๆ รู้อย่างนี้ทำตั้งนานละ ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้นนาน
เพราะแต่ก่อนใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวย ไม่มั่นใจ สะโพกก็เล็ก ตูดก็แบน บั้นท้ายไม่งอนงาม ตอนนี้มั่นใจมาก แถมถูกใจแฟนทุกอย่างลงตัวสุดๆๆ  สำหรับใครหลายๆคนที่กำลังเจอปัญหาแบบนี้ลองมาปรึกษา หมอคณิต ที่นี้ดูค่ะ  มันช่วงเพิ่มบุคคลิกให้เราดูดีมากๆๆ

ใส่ชุดมั่นใจมากๆๆ ค่ะ  หากใครกำลังมองหา แนะนำหมอคณิต maxi ค่ะ

 

ที่มา  https://pantip.com/topic/37207236

ติดต่อสอบถาม