fbpx

งานแก้จมูก ตัดปีก เทคนิกเย็บซ้อนแผลโดยหมอคณิต Maxi

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆดั้งโด่ง วันนี้mina เอางาน แก้จมูก แก้แล้ว ปัง งานเข้าไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สวย เกิด อะไรจะอวยขนาดนั้น5555+ แต่มันเรื่องจริงค่ะ นี้เป็นกระทู้แรก ผิดพลาด พิมพ์ผิด ตก ยังงัย ขออภัยด้วยนะค่ะ

mina เป็นลูกเรือของสายการบินการบินหนึ่ง พูดง่ายๆก็ต้องใช้หน้าตาด้วยแหละในการทำงาน   เคย เสริมจมูก มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนที่ โรงพยาบาลดังม๊ากๆ ของไทยเลย เบี้ยวและเป็นธรรมชาติเกินไป รู้สึกไม่มั่นใจตัวเอง เลยอยากจะแก้ด่วนๆ เพราะลางานได้แค่ 7 วันอีกอย่างต้องบอกว่าโรงพยาบาลดังแค่ไหน ให้กลับไปแก้ ก็ไม่อยากไปละ หากจะคิดถึงงาน แก้จมูก  ตัดปีกจมูกและตัดปีกไร้แผล mina แนะนำที่ MAXi clinic เป็นอีกตัวเลือกๆหนึ่งค่ะ เชียร์เลย เพราะทำมาแล้วดีจริงจึงบอกต่อ
minaเคยได้ยิน และเห็นผลงาน และที่สำคัญคนรอบข้าง คือคุณแม่แนะนำ และไว้วางใจเรื่องงาน แก้จมูก และ ตัดปีกจมูกเทคนิกเย็บซ้อนแผลด้วย และที่สำคัญแผลตัดปีกเล็กมาก  ของ คุณหมอคณิต ที่MAXi Cosmetic Surgery clinic มากๆค่ะ ที่นี้เค้ามีเสริมจมูก ทำตา ทำหน้าอก และทำอื่นๆบลาๆอีกเยอะ แต่ครึ่งๆก็เป็นงานแก้จากที่อื่นก็ไม่แพ้กัน ดูจากวันที่มารอผ่า และวันมานัดFollow จมูก ก็มีให้เห็นอยู่ทุกครั้ง และทุกคนพอใจในผลงานของคุณหมอคณิต  เอ้อลืมบอกไปว่า คุณหมอคณิตเป็นอาจารณ์สอนนักศึกษาแพทย์ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเป็นหัวหน้าศูนย์ที่ โรงพยาบาลพญาไท  (คุณแม่ได้รู้จักท่านก็เพราะแบบนี้ค่ะ)

ต่อๆ…ด้วยแบบจมูกที่เสริมทำไว้เอียงและไม่โด่งมาก เป็นธรรมชาติมากไปหน่อย ต้องถ่ายรูป แบบเอียง 45 องศา ถึงจะเห็นสันจมูก  โดยก่อนเสริมจมูกแบบเดิมๆก็มีดั้งอยู่แล้วอ่ะค่ะ แต่ใครจะคิดมาว่า พอเสริมรอบแรก จะขึ้นมานิดเดียว งานนี้เลยต้องมีแก้!!!  ซึ้งก่อนหน้านี้มีดูๆบ้างตามรีวิวในดั้งโด่งนี้แหละค่ะ หลากหลาย

  เข้าปรึกษาและนัดวันทำโดยคุณแม่ก็เฟสไปหาคุณหมอคณิตเองเลย และจองคิวผ่านพี่ๆที่clinic  พอถึงวันปรึกษาแนะนำให้เอารูป หรือแบบที่ชอบมาด้วยนะค่ะ ย้ำ!! นะว่าคุุณหมอไม่ได้ทำให้เหมือน แต่ที่เอามาให้ดู จะได้รู้ว่าชอบความสูงประมาณไหน โด่งแค่ไหน (อันนี้คุณหมอบอกไว้) ส่วนตัวบอกโด่งขึ้นมาอีกหน่อย ไม่เอาธรรมชาติเกินไป ขอมีสโลปหัวตา และปลายหยดน้ำ

ก่อนหน้า 7 วันจะมีเจ้าหน้าที่clinicโทรแจ้งการเตียมตัวและแนะนำเรื่องงดยาพวกละลายลิ่มเลือด แอสไฟริน และพวกอาหารเสริม มันคงจะดีมากสำหรับคนที่ไม่ได้หาข้อมูลหรือไม่รู้จะเริ่มตรงไหนยังงัยก่อน รองโทรไปถามพี่ๆเค้าได้ค่ะ 092-5528181 เบอร์นี้ค่ะ  ค่าแก้จมูก36,000.- + ตัดปีกจมูก18,000.- (คุณหมอลดให้เหลือ 12,000)+กระดูหลังหู 12,000.- ปล. เป็นราคา ณ ต้นปี 59 นะค่ะ ปัจจุบันไม่รู้ว่าขึ้นรึยัง

เพิ่มเติมเรื่องตัดปีกหน่อยค่ะ  คือคุณหมอคณิตทำแบบตัดปีกแผลเล็ก และเย็บซ้อนแผล ทำไมถึงแผลน้อย? เพราะคุณหมอกรีดแผลเท่าที่จำเป็นและใช้เทคนิกทำการหมุนปีกให้ดูมีทรง มีมิติ เลยไม่ต้องตัดออกเยอะ ทำให้มองหน้าตรงไม่เห็นรูจมูก  อันนี้ขอคอนเฟริมเรื่องตัดปีก ดูจากรูปได้คะ ไม่ได้แต่งเลย เห็นว่าเนียนมากๆ
ตอนนี้แก้จมูกได้4เดือนแล้วค่ะ แรกๆก็ว่าสวย ยิ่งหลัง3 เดือนยิ่งยุบและดูเรียวอีก ขอเชียร์คุณหมออีกแรง พูดๆลอยๆคงไม่เห็นภาพ วันนี้เลยเอาผลงานคุณหมอมารีวิวให้เพื่อนๆลองอ่านและดูผลงานคุณหมอแกเองคะ

 

ที่มา  http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=131568

ติดต่อสอบถาม