fbpx

เสริมหน้าอก 425cc กับคุณหมอคณิต คุณแม่ช๊อบบบบบ

ขุ่นแม่ช๊อบบบบบบบบบบ เป็นคุณแม่ลูก1 หน้าอกหน้าใจก็แห้งเหี่ยวไปตามกาลเวลาซะหมด อยากเสริม เรียกความั้นใจให้ตัวเอง !! ที่สำคัญ ไว้มัดใจสามีด้วยจ๊ะ เสนห์ของคุณแม่ลูก1 ฝากไว้กับมือคุณหมอคณิต ที่ MAXi Cosmetic Surgeryเจ้เล๊ง ดอนเมือง ค่ะ

และผลออกมาสวยม๊ากกก สามีชอบ คุณหมอคณิดแก้หน้าอกห่างให้ด้วย เป็นธรรมชาติ คลำไม่เจอขอบซิลิโคน ที่สำคัญไม่ต้องนวดนม

มาดูผลงานของท่าน และเป็นรีวิวเล็กๆ แต่ขอเค้าดีๆจริงค่ะ

นัดเข้าปรึกษาคุณหมอก่อนที่คลินิกท่านMAXi Cosmetic Surgery และนัดวันผ่าตัด นอน รพ พญาไท2 ตรงสนามเป้า 1คืน ห้องดีมากค่ะ พยาบาลดูแลดี ไม่ยุ่งยาก เพราะมีเจ้าหน้าที่เดินเอกสารให้พร้อม  กลับมาในส่วนของหน้าอกที่น้อยยยนิด แห้งเหี่ยวไปตามกาลเวลา ต้องการขนาดที่ใหญ่ไปเลย เพราะรู้จากเพื่อนๆที่ไปทำมา พอหลัง3 เดือนก็จะยุบลงอีกและเป็นธรรมชาติมากขึ้น  ดั่งนั้นขอคุณหมอว่าใส่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะใส่ได้และปลอดภัย คุณหมอเลยจัดให้งามๆ MENTOR 425cc ใส่ใต้กล้ามเนื้อ แผลใต้ราวนม ที่นี้ขึ้นชื้อเรื่องแผลกรีดเล็กมาก เพียง4 cm เอง

หลังจากผ่าตัดจะมีสายระบายเลือดทั้งสองข้างค่ะ ไว้ดูดเอาเลือดที่ยังเหลือจากการผ่าตัดที่อยู่ข้างในออกให้หมด และปลอดภัยกับเราด้วย ฉะนั้นถ้าคิดว่าไปเสริมนมแล้วไม่มีสายระบาลเลือดให้ ไปดูเอาเองค่ะว่ามันออกมาเยอะพอสมควร  ฉะนั้นปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ เลือกหมอดี ทำที่ โรงพยาบาล ดีที่สุด       1 วันหลังจากนี้รู้สีกหนักๆ ที่มีคนบอกว่าเหมือน10ล้อทับ คงจะพูดเกินไปนะค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้นเลย จิ๊บๆ

มาพูดถึงแผลที่เล็ก สั้น สมคำร่ำลือแล้ว สวยมากค่ะ 4cm จริงๆ รู้ตัวว่าเป็นคนที่มีแผลเป็นง่ายและค่อนข้างดำง่าย แต่หมดห่วงไปเลย เพราะแผลดีมาก รอยดำค่อยๆจางไป อกก็ค่อยๆชิด ไม่ต้องนวดนมค่ะ นมก็นิ่มดี

ตอนนี้ 6 เดือนแล้วค่ะ หน้าอกสวยมาก จากตอนแรกที่กังวน หน้าอกของตัวเองที่ห่างและคุณหมอก็แก้ไขให้ด้วย ตอนนี้กลับมาชิดสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ชิดเกินไป กำลังดีค่ะ พอใจ

ก่อน&หลังผ่าตัดค่ะ 6 เดือน ตอนนี้มั่นใจ ใส่อะไรก็สวย กล้าแต่งตัวมากขึ้น ที่สำคัญ สามีไม่ออกห่างเลยค่ะ อิอิ ตามที่บอก พอหลัง3เดือนแล้วหน้าอกจะยุบเต็มที่ นมก็จะคล้อยมาตก ปิดแผลพอดี มองหน้าตรงจะไม่เห็นแผลเลยค่ะ

ไม่ว่าคุณแม่ลูก1 ลูก2 หรือสาวๆที่อยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ขอเชียร์คุณหมอคณิต เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งจ๊ะ คอนเฟิรมเรื่องแผลว่าสวย และเล็กจริง จากรูปไม่มีการแต่งรูปแต่งแผลเลย ยังงัย ลองโทรไปสอบถามราคาได้ที่ 0925528181 จ๊ะ มีเจ้าหน้าที่คอยตอบให้

เราทำที่ราคา90,000 บาท และของแถมอีกเยอะ

 

ใส่ชุดว่ายน้ำได้สมใจ ดูไม่กลมเป็นลูก สวย ม๊ากกกก

 

ที่มา http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=133597&page=1&extra=#pid1695048

ติดต่อสอบถาม