fbpx

เมื่อ “ผู้ชาย”มาดูแลตัวเองด้วย “ฟิลเลอร์”

เมื่อ “ผู้ชาย”มาดูแลตัวเองด้วย “ฟิลเลอร์”
เพราะยุคสมัยได้เปลี่ยนไป ทำให้ผู้ชายหันกลับมาดูแลตัวเองด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ที่เป็นสิ่งที่นิยมมากขึ้นในตอนนี้ เพราะทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่แปลกสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่กับการตัดสินใจที่จะเดินเข้าคลินิคความงาม แถมยังมีข้อสงสัยอยู่ในใจว่ามันจะดีจริงหรือ แล้วมันจะเจ็บมากหรือเปล่า ในการปรับรูปหน้าของผู้ชายนั้นจะแตกต่างจากผู้หญิง เพราะผู้ชายจะต้องทำให้ออกมาเป็นธรรมชาติ อ่อนเยาว์ และคงความเป็นผู้ชาย มีความเท่ ไม่ออกหวานจนเกินไป
สำหรับโครงหน้าผู้ชายที่ดีจะต้องมีหน้าผากที่เรียบเต็ม ไม่ควรมีโหนกมีความโค้ง คิ้วต้องไม่สูงและโค้งแบบผู้หญิง โหนกแก้มต้องไม่เด่น แก้มต้องไม่กลมจนเกินไป หน้าผู้ชายจะต้องมีองศาไม่เรียวเหมือนผู้หญิง มีเหลี่ยมมีมุมแบบพอดี การฉีดฟิลเลอร์สำหรับผู้ชายสามารถฉีดได้ทุกส่วน การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาสำหรับผู้ชายจะต้องไม่ดูเต็มจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นคาง คางก็ต้องมีความกว้างของคางจะต้องเท่ากับความกว้างของปาก

อย่างไรก็ตาม จะหล่อทั้งทีก็ต้องหล่อแบบปลอดภัย ต้องเลือกแพทย์ที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์สูง เข้าใจโครงสร้างของใบหน้าเป็นอย่างดี ตรวจวิเคราะห์ผิวก่อนว่าเหมาะที่จะทำกับฟิลเลอร์ ชนิดไหน ใช้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ผ่าน อย.ไทย ครับ

 

โดย นพ.คณิต  วิทยาวนิชชัย  ศัลยแพทย์เฉพาะทาง

https://www.facebook.com/Dr.KanitW

ติดต่อสอบถาม