fbpx

การผ่าตัดแปลงเพศจากชายเป็นหญิง “FEMALE Modify Technique”

การผ่าตัดแปลงเพศจากชายเป็นหญิง “FEMALE Modify Technique”

สำหรับการผ่าตัดแปลงเพศชายเป็นหญิง (Sex Change) สิ่งที่คนไข้อยากได้คือ มีกายที่เป็นหญิงพร้อมสมบูรณ์ตรงกับจิตใจ แต่จะทำอย่างไรให้กายนั้นเป็นหญิงอย่างแท้จริง นั้นคือสิ่งที่คนไข้ต้องการหลังแปลงเพศ
วันนี้มารู้จัก สิ่งที่ได้หลังจาก การผ่าตัดแปลงเพศชายเป็นหญิง FEMALE Modify Technique
F » Female like genitalia with scarless
คือมีรูปลักษณ์อวัยวะเพศหญิงภายนอกที่ดูครบองค์ประกอบ โดยเทคนิคการเย็บซ่อนแผล ทำให้เมื่อระยะเวลาผ่านไปรอยแผลผ่าตัดบริเวณอวัยวะเพศจะจางจนมองไม่เห็นรอยแผล
E » Excellent Sexual Sensation
เพราะความรู้สึกทางเพศ เป็นสิ่งสำคัญมากหลังผ่าตัดแปลงเพศ การเก็บเส้นประสาททั้งหมดไว้ จึงทำให้เมื่อมีเพศสัมพันธ์สามารถถึงจุดสุดยอด (Climax) หรือออกัสซัม (Orgasm) ได้
M » Maximum Depth of Vagina
ใช้ผิวหนังขององคชาตและถุงอัณฑะมาทำเป็นกราฟเพื่อสร้างช่องคลอดเทียม จึงทำให้ได้ความลึกที่เหมาะสม
A » Appearance Labia major and Labia minor prominent
แคมเล็ก (Labia Minora) แคมใหญ่ (Labia Majora) คลิตอริส (Clitoris) มีขนาดพอดีสมส่วน ที่ออกแบบได้ ระยะแรกอาจจะดูใหญ่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป จะมีลักษณะคล้ายของผู้หญิงจริง
L » Look Natural Pupic Hair
ขนบริเวณอวัยวะเพศ จะขึ้นเป็นสามเหลี่ยมคว่ำเหมือนกับอวัยวะเพศหญิง ดูเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นท่านอนหรือท่ายืน
E » Emotional woman
ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ครบองค์ประกอบมาพร้อมกับความรู้สึกทางเพศ ทำให้รับรู้ถึงการเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง

แต่สำหรับการผ่าตัดแปลงเพศจากชายเป็นหญิง จะพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีกขั้น นอกจากการดูแลแผลผ่าตัด #การขยายช่องคลอดเทียม หรือที่เรียกกันว่า #การแยงโม จะมีความสำคัญมาก ซึ่งช่องคลอดเทียมที่สร้างขึ้น ต้องได้รับการดูแลหลังการผ่าตัดโดยการขยายด้านกว้างและด้านลึก โดยหมอจะใช้แท่งขยายช่องคลอดเทียมตามขนาดไซส์ S M L ซึ่งจะช่วยไม่ให้ช่องคลอดตีบตัน ในช่วงแรกจะมีความเจ็บในการขยายช่องคลอดเทียมเพื่อให้ผ่านจุดที่ขยายช่องคลอดเทียมไป ทั้งตัวคนไข้เองและคนใกล้เคียงต้องคอยให้กำลังใจ โดยใช้เวลา 6เดือน ถึง 1 ปี หลังจากการผ่าตัดช่องคลอดถึงจะเริ่มเข้าที่มากขึ้น หมอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านไปได้ด้วยดี เป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์ครับ

 

โดย นพ.คณิต  วิทยาวนิชชัย  ศัลยแพทย์เฉพาะทาง

https://www.facebook.com/Dr.KanitW

 

ติดต่อสอบถาม