fbpx

ดึงหน้า แก้แผล ประทับใจในความ แผลสวย

 บอกก่อนเลยว่า..เคยพลาดพลั้งไปทำศัลยกรรมดึงใบหน้าเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว จากคลินิกหนึ่ง ย่านหรูหราใจกลางเมือง ขอไม่เอ่ยชื่อละกัน ก็ไม่ได้โทษใคร โทษตัวเราเองแหละ  ไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี อยากสวยใจร้อน สุดท้ายจบที่พัง..ทิ้งร่องรอยแห่งอารยธรรมไว้ให้ดูต่างหน้า

ตามรูปเลย….แผลคือชัดมาก คนรอบข้างก็ ทาย ทัก ให้จิตตก…ทนอยู่กับร่องรอยนี้มา 3 ปี มัดผม รวบผมไม่ได้ ไปไหนมาไหนก็ต้องปล่อยผมเพื่อปกปิด ไม่มีความมั่นใจเลย
ต้องทำอะไรสักอย่าง มันต้องมีทางออก หรือหนทาง ทำยังไงก็ได้ให้ร่องรอยแห่งอารยธรรมนี้มันหายไปจากใบหน้าฉันที…..
คุยมาก็หลายหมอ หาข้อมูลมาก็หลายท่าน (หลังจากมีระสบการณ์ไม่ดีกับครั้งแรกแล้ว เราต้องไม่ผิดพลาดอีกสิ)แผลเหมือนกัน แผลไม่โดน จนไปเจอ อาจารย์หมอท่านหนึ่ง เป็นศัลยแพทย์ตกแต่ง(อันนี้คือหาข้อมูลจากเว็ปแพทย์สภา) เห็นรีวิวว่าแผลสวย ผ่าตัดมาแล้วไม่เห็นแผล  นัดคิวปรึกษา ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา ชอบตรงไม่ขายของ อันไหนได้ไม่ได้ คือตรงๆดี และที่สำคัญ โดนใจเรื่องแผลมาก  นัดวันผ่าตัด  บอกไว้ก่อนว่าทำการผ่าตัดที่รพ. ปลอดภัย หายห่วง มีแพทย์วิสัญญี ดมยาสลบ พักฟื้นนอนรพ.1คืน  
ขอไม่เล่าถึงขั้นตอนหลังผ่าตัดนะ เพราะคุณหมอแจ้งไว้ก่อนแต่แรกแล้วว่าต้องทำการดึงหน้า ถึงชั้น high smas ซึ่งก็ทำใจก่อนผ่าตัดไว้แล้วในระดับนึง  ผ่านมา 3 เดือนแล้ว
#ดึงหน้า Full face lift  คุณหมอ แก้แผลให้ แผลสวย มั่นใจ ผ่านมา 3เดือน มีความสุข มั่นใจ รวบผมได้ คนรอบข้างไม่ทักเรื่องรอยแผล ไม่เหลือร่องรอยให้เจ็บช้ำ บอกเลย พลาดครั้งเดียวก็เกินพอ
ประทับใจจนต้องมานั่งรีวิว อยากจะบอกไว้รีวิวนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผูหญิง การทำศัลยกรรมบางอย่าง สิ่งที่จะติดตัวเราไปตลอดคือร่องรอยจากการผ่าตัด เลือกหมอดีๆ เย็บแผลสวยๆ  ผ่าตัดปลอดภัย แค่นี้ความสวยก็จะอยู่กับผู้หญิงเราไปตลอด555…..
ติดต่อสอบถาม