fbpx

ลักยิ้ม สวยบอกต่อถึงเพือน งานดีไม่มีพลาด คุณหมอคณิต

เพราะลักยิ้มสวยและปังมากกกกก เลยต้องจัดคนรอบข้างมาหน้าหวานด้วยกัน

ขอย้อนไปรีวิวของตัวเองที่ไปทำกับคุณหมอคณิต MAXi คลินิกมาเมื่อปีก่อน มีคนเข้ามาถามและหลังไมค์มาเยอะมากก เราก็แนะนำไปตามที่เข้าใจเพราะไปทำมาเอง รู้สึกเจ็บ ไม่เจ็บยังไงก็แนะนำไปตามนั้นเน้อ…….
เอาละค่ะ!! พอมาถึงคิวเพื่อนตัวเองงงอยากทำบ้าง ฉะไหนเลยเราถึงจะไม่แนะนำที่นี้ งานดีบอกต่อ ทำแล้วดี ทำแล้วหน้าหวาน ธรรมชาติ แบบไม่โป๊ะ เชียร์สุดใจเลยค่ะ

วันนี้เลยเอารีวิวเพื่อนที่บินไกล สายตรงมาจาก นครศรีธรรมราช สาวใต้หน้าคมมาเพิ่มความหวานที่ MAXi Clinic กับคุณหมอคณิต จ๊ะ

ราคาเท่าไหร่ อันนี้หลังไมค์มาเลยนะคะ ^^

เพราะความสวยรอไม่ได้ บินมาเล้ยย สวยใต้ รูปนี้ทำเสร็จบินกลับได้ทันทีเลยค่ะ หน้ามันก็จะบวมๆแบบนี้แหละ ดูแลตัวเองอย่างที่บอกใน กท. ตัวเอง ว่าแค่ประคบเย็นเป็นพอแผลอยู่ในช่องปาก 1 สัปดาแรกก็กินอาหารอ่อนๆไปก่อน บ้วนปากทุกครั้งหลังทานอาหาร ไหมที่เย็บในช่องปากเป็นไหมละลาย จะละลายไปเองไม่ต้องตัด

วันที่ 5 มันก็จะบวม หน่อยๆๆ^^ ปล่อยให้บวมและเดี๋ยวยุบไปเอง อย่าจิตตกไปกับคนทักรอบข้าง ท่องไว้ๆ ยุบแล้วสวยๆ

วันที่ 10 มาแล้วววว เพื่อนคอยส่งรูปมาถามตลอดค่ะ ว่ายุบและคล้ายแบบของเราไหม๊ อยากได้ใหญ่ๆกว่านี้ บลาๆๆๆ เราก็แค่บอกนางไปว่า มันจะออกมาสวย ไม่เล็กแน่ รอครบ 1 เดือนจะเห็นลักยิ้มที่ชัดกว่านี้

ครบ 1 เดือนตามที่เราบอก เห็นไม๊ละ ปังสุดๆ ลักยิ้มธรรมชาติ ของคุณหมอคณิตไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ แผลด้านนอกไม่มี แก้มจะบุ๋มประมาณ 3 สัปดาจากที่ถามเพื่อนมา

ครบ 2 เดือน ถึงตอนนี้เรามั่นใจมาก ที่จะแนะนำคนต่อว่ามาทำลักยิ้มหน้าหวานที่ไหนมา เพราะแนะนำไปแล้วยังไม่มีใครมีปัญหาเลย สำหรับคนรอบข้าง เราก็เชื่อมั่นในฝีมือคุณหมอ ถึงกล้าแนะนำไปค่ะ

รีวิวเล็กๆน้อยๆ สาวใต้ตาคม หน้าหวานด้วยลักยิ้มแบบจุด คุณหมอคณิต  ลักยิ้มธรรมชาติบอกต่อ ……

 

ที่มา  http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=145382&page=1&extra=#pid1762768

ติดต่อสอบถาม