fbpx

ยกกระชับหน้าอกแม่ลูก1ย้อนวัยสาว กับคุณหมอคณิต

เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน ผู้ที่กำลังหารีวิวยกกระชับหน้าอก ให้กลับมาเด้งอีกครั้ง

ตามหัวข้อข้างบนเลยคะ ว่านี้คือหน้าอกคุณแม่ลูก1 ที่คล้อย ย้อย และยาน ไปตามเวลาและการมีน้อง ลืมบอกไปว่า เคยเสริมหน้าอกมาแล้ว กะคุณหมอชื่อดั้งย้านประตูน้ำ ใส่ CC ใหญ่มากกก 500 ได้ เสริมเหนือกล้ามเนื้อ หลังจากการมีน้องก็เป็นไปอย่างที่เห็นเลย หยุดให้นมลูกมาเป็นปีกว่า หาข้อมูล ดูรีวิวจากคุณหมอหลายๆที่ หลายๆท่าน จนมาเจอคุณหมอคณิต MAXi Cosmetic Surgery คลินิกหายไม่ยาก อยู่แถวๆดอนเมือง ในซอยเจ้เล้งเลยค่ะ  ขอแนะนำเรื่องนัดคิวนะคะ ก่อนจะเข้าไปต้องโทรไปถามวัน และเวลาก่อนไป เพาะคุณหมอไม่เข้าทุกวันจ้า
มาเข้าเรื่องเน้นๆน้ำๆเลยละกัน หลังจากไปปรึกษา ไม่พูดพร่ำทำเพลง คุณหมอแนะนำยกกระชับแผลตัวT และเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ เพื่อทรงนมที่สวยขึ้น สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ยังนึกภาพไม่ออก ว่าแผลตัว T เป็นแบบไหน มาดูรูปกันจ้า

มาดูหน้าอกที่แท้จิงงงงง คือทรงที่คล้อย ย้อย ยาน อย่างแท้จิง แบบนี้ไม่สามารถเสริมอย่างเดียวได้นะคะ ต้องยกกระชับร่วมด้วยหน้าอกถึงจะสวย

วันผ่าตัด ก็จะได้เจอคุณหมออีกรอบ คุณหมอจะค่อยๆวัดหนาอกเพื่อตอนผ่าตัด หน้าอกจะได้เท่ากัน คุณหมอคณิตได้ย้ายตำแหน่งหัวนมให้ใหม่ และแพนที่จะเปลี่ยนซิลิโคน 300 cc

เอาละค่ะ รูปนี้ต้องขอขอบคุณพี่ๆพยาบาลที่เก็บรูปให้ ที่เห็นขวามือมีกล่องซิลิโคนเยอะๆ คือคุณหมอเตรียมหลายไซค์ หลายซีซี เพื่อตอนที่ผ่าเอาของเก่าออกมา ใส่ของใหม่ไปแล้วเกิดทรงไม่ok จะได้มีเปลี่ยนให้เลย แต่เราไม่ได้เปืดซิลิโคนใหม่ทุกกล่องนะคะ คุณหมอจะมีซิลิโคนไซค์เซอร์ เป็นซิลิโคนที่ฆ่าเชื้อได้ เห็นคุณหมอบอกว่า มีไม่กี่คู่ในประเทศเพราะมันแพงมาก ยังไงต้องขอบคุณหมอมากๆนะคะ ที่ทำให้สุดฝีมือแบบนี้

ตอนนี้เป็นหลังผ่าตัด 1 วัน จะเห็นว่าต้องนอน รพ 1 คืน เพราะเป็นการผ่าตัดใหญ่ ความปลอดภัยต้องมาที่1 เลยค่ะสำหรัญคุณหมอคณิต วันนี้จะต้องเอาสายระบายเลือดออก มีเลือดเก่าๆที่ยังออกซึมๆบ้าง พอมีขวดก็จะได้ดูดออก หน้าอกจะได้ไม่บวมจ้า

เอาละจ้า ถอดผ้ามาแล้ว แผลตัวT ที่บอกไปเป็นแบบนี้ค่ะ ดูหน้าตรงคือตัวTกลับหัว แผลค่อยข้างยาวเพราะมันจำเป็นต้องตัด และเย็บเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาต้องสวย และเท่ากันทั้งสองข้าง ระดับัวนมที่กังวลว่าจะเท่ากันรึป่าว หมดห่วงไปและจ๊ะ เป๊ะทุกองศาเลย

ขอฝากเรียกเลยว่าเชียร์คุณหมอสุดใจเลยค่ะ หากใครที่กำลังหาข้อมูล กำลังมองหาแพทย์ฝีมือดีแนะนำที่นี้เลย หมอคณิต MAXi Cosmetic Surgery ฝีมือระดับอาจารย์แพทย์ ราคาสมเหตุสมผล ดูแลดีม๊ากกกก

 

ที่มา http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=150329&extra=

ติดต่อสอบถาม