fbpx

ตาสองชั้น แผลเล็ก กรีดสั้น สวยแบบแม่ให้มาที่maxi clinic

สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆวันนี้ปอ เอารีวิวตาสองชั้นสวยๆอย่างกะแม่ให้มายังงัยอย่างงั้นเลยค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ตาที่แม่ให้มา แบบคลอดออกมาอ่ะนะ แล้วเป็นสาวหมวย ไม่มีชั้นเลย แต่งหน้าต้องติดสติกเกอร์หรือกรีดอายไลเนอร์เส้นหนาๆตลอดๆ เสียเวลาไปกับแต่งตาอยู่นานพอควร เห็นรีวิวคุณหมอเย็บ 5 จุดของคุณหมอ คณิต แล้วชอบมากกกกกกค่ะแบบที่เห็นมาจากเพื่อนทำมาแล้วทำสูงม๊ากกก พอยุบก็ยังดูตาโหลๆดูเป็นคนไม่สดชื้นเลยถ้าไม่แต่งหน้าคือจบค่ะ ลำบากกว่ายังไม่ทำตาซะอีกแล้วสูงเกิ๊นไป และแล้วก็เข้าไปปรึกษาที่ คลิกนิก maxi cosmetic surgery อยู่แถวๆดอนเมือง ในเจ้เล๊งอะค่ะ
คุณหมอก็ใจดีนะค่ะ ให้คำปรึกษาดี ยังบอกอีกว่าทำตามีหลายแบบ แต่ถ้าจะให้เหมาะกับตาปอ ที่ดูตุ่ยๆ หนาๆ จากไขมันเราตอนนี้ คุณหมอแนะนำทำเทคนิกกรีดสั้นตรงกลางตา แผลเล็ก จะเอาสูงแค่ไหนก็ได้ แถมคุณหมอใจดีเอาไขมันที่ตาออกให้ด้วย ตาจะได้หวานๆค่ะ

ก่อนผ่าค่ะ นั้งรอที่ห้องพักฟื้น รอคิวต่อไป ลูกค้าเยอะมากกกกกว่าจะได้ทำ ต้องจองคิวเป็นเดือนเลย

ก่อนอื่นคุณหมอจะเอาคลิปกระดาษมาวางที่เปลือกตา ทำชั้นที่เราต้องการให้ดูก่อนว่าชอบไม๊ สูงประมาณนี้ ถ้าokก็จะจุดมาคร์ความสูงไว้  ขอบอกว่าคุณหมอมือเบามากกก จะถามตลอดๆว่าเจ็บไม๊ เจ็บบอกได้ จะได้เติมยาชาให้ แอบบบเปลื้ม จะเห็นว่าคุณหมอเอาไขมันที่ตาออกให้ด้วย บอกผู้ช่วยถ่ายไว้ เราจะได้เห็น คุณหมอบอกตลอดๆเวลาว่ากำลังทำอะไรอยู่ จะได้ไม่กลัว หลังทำเสร็จแล้ว ตาไม่บวมมาก กลับไปเรียนได้ตามปกติ แผลเล็กสมคำที่คุณหมอได้บอกไว้จริงๆ

แผล 7 วันตัดไหมค่ะ แทบจะมองไม่เห็นแผลเลย ตาสวยหวาน ได้ชั้นที่เป็นธรรมชาติสุดๆ ไม่โบ๊ะ ดูไม่หลอก ที่สำคัญดูไม่ง่วงค่ะ555 ลดเวลาการแต่งหน้าไปตั้งเยอะเลยค่ะ หลังทำดูแลง่าย ล้างหน้าได้เลย

 

ที่มา  http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=133097&page=1&extra=#pid1692267

ติดต่อสอบถาม