fbpx

ตาสองชั้นหวานๆ ByคุณหมอคณิตMAXi clinic

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของกิ๊ก เนื้อหา ข้อมูลอาจไม่ครบต้องขออภัย^^

บอกกงๆ ทำตามาได้หลายเดือนแล้ว มันโอเครที่ซู๊ดดเลยคุณขาาา ตาสองชั้นแบบกรีดยาว เก็บไขมันตาออกด้วย และเย็บกล้ามเนื้อให้สองชั้นอยูู่คงนานไปกะเราจนมาแก้หนังตาตกกะอาจารณ์อีกรอบ…..

หลานๆคนเลือกที่จะตามกระแส ตามรีวิวดังๆ คลินิกดังๆ เอาอย่างงี้ค่ะกิ๊กขอเอารีวิว คุณหมอคณิต ศัลยแพทย์ตกแต่งตัวจริงเสียงจริง ไม่ค่อยจะโชว์ผลงานออกสื่อเท่าไหร่ คืองานดีมากกและที่เห็นหลายๆเคสเป็นงานแก้จากที่อื่น ที่MAXi Clinicเป็นคลินิกของ อ.คณิตเองค่ะ เราอยากจะช่วยทำรีวิวอีกแรง เพราะงานที่ออกงานค่อนข้างเนียลและพอใจ แบบธรรมชาติ ชันตาไม่สูงมากกำลังดี

แรกๆก็อ่านดูตามรีวิวนี้แหละค่ะ พอได้คุณหมอที่น่าสนใจ ก็ลองเช็คชื่อแพทย์ในเว็บของ http://www.tmc.or.th/check_md/ เป็นเว็บของแพทย์สภา  บางท่านก็ไม่ได้เป็นแพทย์เฉพาะทาง ไอ้เราจะฝากหน้่าไว้กับหมอทั่วไปก็คิดหนัก แนะนำเพื่อนๆก่อนลงมีด ฝากความสวยไว้กับหมอ เช็คข้อมูลดีๆละกันค่ะ
เอาละคะ ตัดกลับมาเร็วๆโทรไปจองคิว และมัดจำ 5,000บาท ที่เบอร์ของคลินิก เบอร์ที่สามารถหาได้ในเฟสบุคเล้ยค่ะ ก่อนจะเข้าห้องผ่าตัดนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้เจอหมอนะค่ะ  ได้เจอหมอตัวเป็นๆแน่ บางที่อาจจะเจอหมอตอนผ่าเลย แต่ที่นี้เราสามารถคุยกับหมอได้นานพอสมควร เอาเป็นว่าเอาเท่าที่สบายใจกันไปข้างหนึ่งเลย กิ๊กได้ปรึกษาแก้จมูก และทำตาสองชั้นไปพร้อมกันวันนั้นด้วยค่ะ แต่รีวิวนี้ขอลงตาก่อนนะเพราะดูแล้วจมูกยังไม่เข้าที่ ใจร้อน อยากเรารีวิวตามาให้ชมก่อนจ้า

ตาของกิ๊กจะไม่เท่ากัน อีกข้างมีชั้นตาชัดเจน อีกชันหมวยสุดๆ ตรงนี้ อ.คณิตช่วยแก้ให้เท่ากันได้ค่ะ

บวมตามรูปเลยค่ะ ประคบเย็นเท่านั้นค่ะ ช่วยลดบวม ปวด ได้ดีนัก ห้ามประคบร้อนเด็ดขาดนะจ๊ะ และตัดไหม 7 วันจ้า

ตาครบ 1 เดือนแย้ววว จะบอกว่าชั้นตาคมมากค่ะ ที่กังวลเรื่องแผลกรีดยาวก็แทบมองไม่เห็นเลย ชั้นตายังบวมอยู่ รอๆๆๆ

ครบ 2 เดือน ออกงานใหญ่ได้ค่ะชั้นตาคมมาก กรีดตาแอบsexy นิดๆ ชั้นตาธรรมชาติแผลดีม๊ากกก ไม่รู้จะอธิบายยังงัย

ขอบคุณคุณหมอคณิตมากๆนะค่ะ รีวิวนี้กิ๊กตั้งใจทำให้เลย แม้จะไม่มีข่อมูลอะไรให้ประโยชน์มากมาย ดูรูปก็ยังดีว๊ะะะะ อิอิ
สำหรับเพื่อนๆที่ดกำลังมองหาที่ทำตาสองชั้นสวยๆ ธรรมชาติ ลองเข้าไปดูรีวิวได้ที่คลินิกเลยค่ะ มีให้ดูมากกก เพราะบางคนก็ไม่ให้ออกสื่อ แต่สวยสุดๆไปเลย กิ๊กคอนเฟริม

 

ที่มา http://dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=141368&extra=

ติดต่อสอบถาม